Ấn tượng gian hàng Mitsubishi tại VMS 2015

Thông qua những mẫu xe được trưng bày, gian hàng của Mitsubishi đã làm rõ hướng đi tương lai là tập trung phát triển dòng SUV, Pick-up và xe điện tại Việt Nam.

Gian hàng của Mitsubishi Motors tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2015 là sự có mặt của toàn bộ 7 dòng xe của hãng đang có mặt trên thị trường và tâm điểm là mẫu Concept AR. 

Mitsubishi (4).jpgGian hàng của Mitsubishi có sự góp mặt của 7 dòng xe và chiếc Concept AR.

Concept AR là một mẫu xe kết hợp giữa tính cơ động của xe SUV và tiện nghi của MPV, đồng thời được trang bị những công nghệ tiết kiệm nhiên liệu mới nhất của Mitsubishi. Kích thước xe nhỏ gọn nhưng không gian nội thất rộng rãi, khoáng đạt và thoải mái cho tất cả các hành khách. Bốn ghế phía sau có thể điều chỉnh xoay 180 độ.

Mitsubishi (1).jpgMitsubishi Concept AR.

Trong khi đó, 7 dòng xe đang có mặt trên thị trường mà Mitsubishi trưng bày đều là phiên bản đặc biệt qua "bàn tay" bộ phận Ralliart – phân nhánh xe đua và xe thể thao của Mitsubishi Motors. Qua đó, thương hiệu xe hơi Nhật Bản mong muốn truyền đến khách hàng cảm hứng “Tinh thần thi đấu”. Đây là bước đầu tiên trong việc giới thiệu tinh thần và thế mạnh sở trường này của Mitsubishi Motors.

Không chỉ tập trung vào khả năng vận hành, gian hàng còn truyền tải thông điệp "Tiết kiệm nhiên liệu" trên tất cả những dòng xe. Điển hình là việc bài trí 2 mẫu xe điện ở vị trí quan trọng nhất và khu vực xem ảnh về hành trình Mitsubishi Caravan 2015 – “Thách thức hiệu quả sử dụng nhiên liệu” diễn ra từ tháng 8 đến tháng 10 vừa qua đã chứng minh khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội của những mẫu xe Mitsubishi.

Mitsubishi (3).jpg Mitsubishi (2).jpg

Bên cạnh đó, tương lai của SUV sẽ là một chiếc xe tối ưu được cả hai điều kiện: vận hành mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, không phải hy sinh khả năng vận hành mạnh mẽ cho hiệu quả kinh tế hay môi trường khi sử dụng. Điển hình của xu hướng này là sản phẩm giống như Outlander PHEV – chiếc SUV sạc điện đầu tiên trên thế giới, một trong những chiếc xe thân thiện với môi trường nhất và cũng là nhà vô địch hạng xe điện giải đua Asia Cross Country Rally 2015.

Mitsubishi (5).jpg

Ngoài ra, Mitsubishi Motors Việt Nam còn mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký mua xe trong thời gian sự kiện.

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2015 sẽ diễn ra từ ngày 28/10/2015 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn - SECC, mở cửa cho khách tham quan từ 29/10/2015 đến hết ngày 01/11/2015.

  • Vén màn bí mật của Mitsubishi tại VMS 2015

Thế Anh