Thứ năm | 25/04/2024 | 02:29

Suzuki tổ chức “Ngày hội Vitara” tại TP.HCM

Cuối tuần vừa qua, đã có gần 90 chiếc xe Suzuki Vitara được các chủ nhân đưa về tụ hội tại Sân vận động Phú Thọ (TP.HCM) trong “Ngày hội Vitara” do Suzuki tổ chức.

Chương trình này nằm trong chuỗi ngày hội chăm sóc xe do Suzuki Việt Nam tổ chức tại Hà Nội (đã diễn ra hồi đầu tháng 4) và TP.HCM. Trong khuôn khổ chương trình, gần trăm chiếc Vitara đã được vệ sinh miễn phí và kiểm tra kỹ lưỡng bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Suzuki, Bridgestone, 3M và Vietwash.

suzuki-vitara-5.jpgGần 90 chiếc xe Suzuki Vitara được các chủ nhân đưa về tụ hội tại Sân vận động Phú Thọ (TP.HCM) trong “Ngày hội Vitara” do Suzuki tổ chức.

Đây là lần thứ hai Suzuki tổ chức “Ngày hội Vitara”. Tại đây, các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Suzuki và Bridgestone Việt Nam đã vệ sinh hoàn toàn miễn phí cho các “con cưng” Vitara của người tham gia và kiểm tra 15 hạng mục cơ bản như áp suất lốp, bàn đạp phanh, ắc quy, lọc gió,…

“Ngày hội Vitara” còn là dịp để những người có cùng niềm đam mê đối với mẫu SUV cá tính này được trao đổi trực tiếp với nhà sản xuất. Thông qua đó, các chủ xe còn được hướng dẫn sử dụng những tính năng hữu ích của xe mà ít người biết tới, cũng như giải thích những thông số về kĩ thuật và kết cấu của xe để chủ nhân thật sự hiểu về chiếc xế cưng của mình.

suzuki-vitara-15.jpg suzuki-vitara-14.jpg suzuki-vitara-13.jpg

Khu vực rửa xe.

Đặc biệt, ngày hội cung cấp những kiến thức thực tiễn như cách đảo lốp xe để duy trì sự cân bằng lái và bám đường, phương pháp cân bằng lại bánh xe, sửa chữa lốp xe hỏng đúng cách v.v nhằm giúp chủ xe tiết kiệm thời gian, chi phí và đảm bảo tuổi thọ của chiếc xe.

Song song đó, người tham gia còn được hướng dẫn sử dụng các sản phẩm chăm sóc xe chuyên dụng của nhãn hàng 3M như khăn lau ô tô, sản phẩm bôi trơn các chi tiết chuyển động, chống bám nước cho kính, làm sạch và phục hồi các chi tiết da nhựa cho nội thất ô tô v.v.

suzuki-vitara-19.jpg suzuki-vitara-11.jpg suzuki-vitara-12.jpg

Bước kiểm tra tổng quát xe.

Sự góp mặt của hai nhà đồng hành Bridgestone Việt Nam và nhãn hàng 3M cũng đã cung cấp những kiến thức bổ ích liên quan đến việc chăm sóc và cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc xe chuyên dụng một cách hiệu quả để các “con cưng” của chủ nhân vận hành bền bỉ dài lâu và luôn trong tình trạng mới.

Ngày hội cũng mang đến các hoạt động hấp dẫn như tiệc buffet, khu vui chơi trẻ em và khu chụp ảnh kỷ niệm để phục vụ các khách hàng gia đình.

Đến với ngày hội, các chủ xe sẽ được kết nối và chia sẻ niềm đam mê đối với dòng xe Vitara. Ngoài ra, đây còn là dịp để họ đưa ra những ý kiến đóng góp, kể cả ưu điểm lẫn nhược điểm trong suốt quá trình sử dụng xe và nhận được những phản hồi thích đáng/ giải thích kĩ lưỡng từ nhà bộ phận kĩ thuật và những đại diện đến Suzuki Việt Nam.

suzuki-vitara-20.jpg suzuki-vitara-3.jpg

Bên cạnh đó, Suzuki Vitara cũng đã được đánh giá là mẫu xe an toàn nhất (5 sao) theo tiêu chuẩn EURO NCAP. Ngoài ra, Vitara còn được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn chủ động như: 6 túi khí, hệ thống phanh đĩa 4 bánh, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử ESP, cũng như là hệ thống cân bằng lực phanh điện tử EBD.

Với những ưu thế đến từ ngoại hình khó lẫn, các tính năng lái tiện dụng, cách bố trí khoang nội thất rộng rãi, cảm giác lái mạnh mẽ cộng thêm động cơ có sức mạnh ấn tượng và tiết kiệm xăng, Vitara hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc SUV đô thị vô cùng sôi động tại thị trường Việt Nam. 

 Thành Nhơn (Trithucthoidai)