Thứ ba | 19/03/2024 | 01:54

SIÊU XE BUGATTI CHIRON SPORT GIÁ GẦN 3 TRIỆU USD

Hãng siêu xe Pháp vừa đem tới bất ngờ cho triển lãm ôtô Geneva 2018 bằng mẫu Chiron Sport mới được nâng cấp.

Hãng siêu xe Pháp vừa đem tới bất ngờ cho triển lãm ôtô Geneva 2018 bằng mẫu Chiron Sport mới được nâng cấp.

  • Bugatti giao 70 siêu xe Chiron trị giá 175 triệu USD năm 2017 / Xem Bugatti Chiron thu hút sự quan tâm của người hâm mộ

Chiron Sport mới trình làng với động cơ và hiệu suất không có sự thay đổi, thay vào đó, Bugatti miêu tả mẫu xe này “có nâng cấp đáng kể về khả năng xử lý và thậm chí nhanh nhẹn hơn”.

sieu-xe-bugatti-chiron-sport-ban-moi-nhe-va-manh-me-hon0.jpg

Chiron Sport được giới thiệu tại Geneva 2018 đang diễn ra.

Sự nhanh nhẹn của Chiron Sport một phần đến từ khối lượng xe đã được giảm. Chiron Sport nhẹ hơn 18kg so với mẫu cũ nhờ bánh xe nhẹ, sợi carbon được sử dụng nhiều hơn ở thân xe và ngay cả cần gạt nước. Ngoài ra, hệ thống treo cứng với bộ lò xò giảm xóc tăng lên 10% và tay lái cải tiến cũng làm nên ưu điểm cho trọng lượng xe.

sieu-xe-bugatti-chiron-sport-ban-moi-nhe-va-manh-me-hon-2.jpg

Khoang cabin nổi bật với 2 màu đỏ, đen.

Theo lý thuyết, Chiron Sport có vẻ không ấn tượng mấy so với các siêu xe thông thường, tuy nhiên, Bugatti khẳng định mẫu mới này “nhanh hơn 5 giây so với Chiron thông thường” trong đường thử Nardo. 

Trong khoang cabin, logo “Chiron Sport” nằm ở rầm giữa, logo “Sport” xuất hiện ở phần bậu cửa, nút khởi động nhuộm đen theo công nghệ Anodized, hệ thống tùy chọn chế độ lái.

Chiếc Chiron Sport được giới thiệu ở triển lãm Geneva có màu đỏ Italian được phủ sợi carbon màu xám vô hình, nội thất xe lấy màu đen chủ đạo với những đường viền đỏ nổi bật. Chiron Sport còn có các màu khác là xanh French Racing, trắng xám Gris Rafale, màu xám Gun Poweder.  

sieu-xe-bugatti-chiron-sport-ban-moi-nhe-va-manh-me-hon-2-1.jpg

Cận cảnh một phần nội thất của xe.

Hãng siêu xe đến từ Pháp chia sẻ về màn trình làng Chiron Sport ở Geneva: “Đây có thể là mẫu xe đắt đỏ nhất ra mắt tại triển lãm năm nay”.

Tại châu Âu, Chiron Sport có giá khởi điểm chưa thuế là 2,98  triệu USD, còn ở Mỹ là 3,672 triệu USD đã bao gồm thuế, phí, thuế nhập khẩu và vận chuyển. Cuối năm nay, Chiron Sport sẵn sàng tới tay người tiêu dùng.

>> Xem ảnh chi tiết Bugatti Chiron Sport