Thứ sáu | 19/04/2024 | 12:02

Nissan Teana giảm giá “sốc” 191 triệu đồng

Nissan Việt Nam vừa chính thức công bố giá bán mới dành cho mẫu sedan hạng D Teana với mức giảm 191 triệu đồng, còn 1,299 tỷ đồng (đã bao gồm 10% VAT).

 Teana là mẫu xe sedan nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với nhiều đường nét cuốn hút như cụm đèn pha LED boomerang, lưới tản nhiệt V-motion, cản trước mạ crom cao cấp hay la zăng hợp kim thể thao.

nissan-teana-year-end-sale-2016.jpgNissan Teana giảm giá 191 triệu đồng.

Nội thất Teana tạo điểm nhấn với ốp gỗ và chất liệu cao cấ. Bên cạnh đó, công nghệ trên chiếc Nissan Teana phiên bản mới cũng được chú trọng với động cơ 4 xy lanh và hộp số vô cấp điện tử Xtronic-CVT thế hệ mới, thiết kế hệ thống treo sau đa điểm mang đến sự linh hoạt và cảm giác lái mượt mà, êm ái.

Ngoài việc công bố mức giá mới của Teana, Nissan Việt Nam cũng đưa ra chương trình khuyến mại trong tháng 1 dành cho các sản phẩm khác của mình.

Đối với khách hàng mua xe Nissan X-Trail giá bán từ 852-986 triệu đồng sẽ được tặng kèm bộ phụ kiện. Trong khi đó, ưu đãi dành cho mẫu bán tải Navara là bộ phụ kiện hoặc nắp thùng kèm theo theo tiền mặt từ 5-15 triệu đồng. Hiện giá bán của Navara từ 625-815 triệu đồng.

Mẫu sedan hạng B Sunny giá 468 triệu đồng cũng nhận ưu đãi với bộ phụ kiện Premium S. Còn ưu đãi dành cho Juke là hỗ trợ 5% phí trước bạ trị giá 53 triệu đồng.

4banhteam