Thứ sáu | 29/03/2024 | 12:09

HONDA CR-V BẢN HYBRID, TUỲ CHỌN 7 CHỖ SẴN SÀNG LĂN BÁNH Ở CHÂU ÂU

Sau một thời gian ấp ủ, mẫu SUV của hãng xe Nhật đã sẵn sàng chạm bánh tại thị trường châu Âu và sẽ có màn ra mắt tại triển lãm Geneva tuần tới.

Nhìn từ bề ngoài, CR-V cùng chung ngôn ngữ thiết kế với phần đầu xe giống các mẫu xe khác của Honda. Nhưng bên trong, có nhiều điều để nói về CR-V.

2019-honda-cr-v-euro-spec-1.jpgHonda CR-V chuẩn bị lăn bánh ở châu Âu.

Honda CR-V 2019 là mẫu xe đầu tiên có lựa chọn 7 chỗ ngồi, đem tới “không gian để chân vượt trội”. Chiếc SUV này còn có 2 màn hình 7 inch: 1 màn hình thay thế cho cụm đồng hồ truyền thống, màn hình còn lại là hệ thống giải trí. Trong khi đó, cốp điện phô diễn khả năng chống cọ xát với trần thấp.

Khách hàng châu Âu sẽ phải lựa chọn giữa 2 động cơ: động cơ dầu turbo 1.5L hoạt động ăn ý với hộp số CVT sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT tùy chọn; động cơ hybrid 2.0L. Kiểu động cơ hybrid từng được giới thiệu ở Frankfurt vào năm ngoái, sử dụng động cơ petrol 2.0L cùng 2 mô tơ điện.

2019-honda-cr-v-euro-spec-5.jpgNội thất xe được đánh giá rộng rãi, đặc biệt lần đầu tiên có tùy chọn 7 chỗ ngồi.

Sau màn ra mắt ở triển lãm motor Geneva 2018, Honda CR-V bản mới sẽ được bán tại một số thị trường ở châu Âu. Các đơn đặt hàng sẽ sớm được triển khai, mẫu động cơ 1.5L dự kiến được trao tay vào mùa thu này, còn mẫu động cơ hybrid sẽ được vận chuyển vào đầu 2019.

Tại Việt Nam, Honda CR-V vẫn được người tiêu dùng ưu ái, thường lọt vào top xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật. 

Lưu Phong