Thứ ba | 19/03/2024 | 03:12

CẢNH SÁT DÙNG XE TUẦN ĐỂ ĐUA VỚI LAMBORGHINI AVENTADOR

Một viên cảnh sát ở tiểu bang Florida đang bị điều tra vì lái xe tuần tra để cạnh tranh tốc độ với một chiếc Lamborghini Aventador trên đường cao tốc.

Một viên cảnh sát ở tiểu bang Florida đang bị điều tra vì lái xe tuần tra để cạnh tranh tốc độ với một chiếc Lamborghini Aventador trên đường cao tốc.

  • Truy đuổi kẻ trộm Audi A5 nghẹt thở trên cao tốc / Video: Nhóm trộm lái BMW X3 chạy trốn cảnh sát

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một cảnh sát lái xe tuần Dodge Charger và chủ nhân siêu xe Lamborghini Aventador đấu tốc độ ở một quãng đường vắng trên cao tốc. Cả 2 tài xế đều tăng tốc hết cỡ kèn cựa nhau. Không ngạc nhiên khi Lamborghini Aventador chứng tỏ sức mạnh, sớm cho chiếc xe tuần Dodge Charger ngửi khói một đoạn dài.

Sau khi video được tung lên các trang mạng xã hội đã gây sốt trong cộng đồng. Đài NBC2 đưa tin về vụ việc này và có buổi phỏng vấn đội tuần tra cao tốc Florida. Phía quản lý cao tốc từ chối tiết lộ thời điểm chính xác xảy ra “cuộc đua” giữa viên cảnh sát tiểu bang và chủ nhân Lamborghini Aventador mà chỉ cho biết họ đang tìm hiểu sự việc.

canh-sat-dua-sieu-xe-lamborghini-aventador-autodaily-vn.jpg

Xe tuần của cảnh sát (trái) đua với siêu xe  Lamborghini Aventador.

“Đội tuần tra cao tốc Florida ngay lập tức mở cuộc điều tra về vụ việc này. Người cảnh sát kia sẽ phải chịu trách nhiệm nếu có bất cứ sai phạm nào được phát hiện” – trung úy Thomas Pikul nói. Trong bản tin của NBC2 cũng phỏng vấn một số người dân đã xem video “cảnh sát đua xe” trên, hầu hết phản đối hành động bốc đồng của người cảnh sát. 

Tại Việt Nam, chiếc Lamborghini Aventador S màu vàng độc nhất được nhập khẩu từ tháng 5 năm ngoái với mức giá 40 tỷ VNĐ.

Lưu Phong (Forum.autodaily.vn)